Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


CỐ LÊN VIỆT NAM ƠII, NHẤT ĐỊNH SẼ CHIẾN THẮNG !!

Sự trở lại của COVID-19 đang làm đảo lộn trật tự cuộc sống của người dân cả nước, những thông tin về dịch bệnh được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Cả nước đã bước vào một cuộc chiến mới.
CỐ LÊN VIỆT NAM ƠII, NHẤT ĐỊNH SẼ CHIẾN THẮNG !!

Các bác sĩ tuyến đầu lại nhập cuộc, Chính phủ lại tiếp tục chỉ đạo sát sao để có thể đưa ra những đường hướng phù hợp cho công tác phòng dịch. Chúng ta hiểu rằng, để có được thành công đó là sự đóng góp của mỗi người dân. Đôi khi đơn giản chỉ là lời động viên chia sẻ, nhắc nhở nhau giữ gìn vệ sinh, nghiêm túc thực hiện phòng dịch để bảo vệ an toàn cho bản thân và cả những người xung quanh.

Với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực để tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng và những lực lượng đi đầu, hy sinh thầm lặng trên mặt trận chống dịch, sinh viên Khoa Du lịch học đã tạo ra video cổ động “Việt Nam sẽ chiến thắng”.

Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca khúc nhấn mạnh tinh thần đoàn kết, quyết chiến, quyết thắng của toàn xã hội cùng sự đồng lòng của người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại “kẻ thù vô hình” COVID-19.

Hãy vững tin và mạnh mẽ vì chặng đường trước mắt còn rất dài. Toàn thể sinh viên Khoa Du lịch học nói riêng và hơn 90 triệu con tim Việt Nam nói chung sẽ luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau chia sẻ những giá trị tinh thần, sẻ chia để đẩy lùi COVID-19. Việt Nam đã sẵn sàng, còn bạn, hãy mạnh mẽ lên nào để cùng chiến thắng COVID-19.

ttps://www.youtube.com/watch?v=h4G8dW235u4&autoplay=1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây