Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Chuyến đi thực tập thực tế học phần Địa lý Du lịch của lớp K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Trong hai ngày 25-26 tháng 5 năm 2019, tập thể sinh viên năm thứ nhất, lớp K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã có chuyến đi thực tế học phần Địa lý Du lịch tại các địa danh du lịch nổi tiếng tỉnh Ninh Bình.

Chuyến đi có sự đồng hành của 04 giảng viên là: PGS.TS Trần Đức Thanh, Giáo sư thỉnh giảng INAGAKI Tsutomo, TS. Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học, ThS. Nguyễn Hoàng Phương - giảng viên Khoa Du lịch học và 117 bạn sinh viên của lớp. Trong chuyến thực tập, đoàn đã được đến học tập và tham quan ở các địa danh nổi tiếng là Nhà Thờ đá Phát Diệm, Vườn Quốc gia Cúc Phương, Khu quần thể danh thắng Tràng An, cố đô Hoa Lư.

Trong chương trình chuyến đi, tối 25 tháng 5, các bạn sinh viên đã tổ chức đêm Gala “Tháng Năm rực rỡ”. Bên cạnh các hoạt động văn nghệ và hoạt náo, các bạn sinh viên K63 Quản trị Dịch vụ và Lữ hành cũng đã được nghe PGS.TS Trần Đức Thanh, giáo sư thỉnh giảng INAGAKI và TS. Phạm Hồng Long chia sẻ những kiến thức bổ ích và lí thú tại buổi talk show với về chủ đề: Vấn đề sức chứa trong phát triển du lịch bền vững của tỉnh Ninh Bình.

Qua hai ngày thực tập học phần Địa lý Du lịch, 117 bạn sinh viên đã được học hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng của chuyên ngành du lịch thông qua bạn bè ở lớp, các hướng dẫn viên tại điểm và các thầy giáo Khoa Du lịch học. Dù chuyến đi diễn ra trong mùa hè có nhiệt độ cao nhưng tất cả các bạn sinh viên vẫn rất nhiệt tình và luôn tràn đầy năng lượng học hỏi và tiếp thu kiến thức mới.

Chuyến đi thực tập thực tế còn giúp cho việc gắn kết tình đoàn kết giữa các thành viên K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành và đọng lại nhiều dấu ấn kỷ niệm trong các thành viên về mảnh đất và con người Ninh Bình.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi:

Tác giả: Ảnh: TS. Phạm Hồng Long | Bài viết: Hà Thái Phương - K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây