Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


10 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CỦA KHOA DU LỊCH HỌC NĂM 2019

Trong năm 2019 vừa qua, Khoa Du lịch học đã hoạt động tích cực và  hiệu quả để đạt được những kết quả tốt trong các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đoàn hội,… với 10 sự kiện tiêu biểu nhất.

       Trong năm 2019 vừa qua, Khoa Du lịch học đã hoạt động tích cực và  hiệu quả để đạt được những kết quả tốt trong các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đoàn hội,… với 10 sự kiện tiêu biểu nhất như sau:

  1. Tổ chức thành công hội thảo về “Phát triển Du lịch bền vững: Bài học cho các nước Đông Nam Á” trong 02 ngày 3 và 4 tháng 12 năm 2019 tại Khách sạn Hilton Opera Hanoi với sự tham gia của 120 học giả (trong đó có 60 học giả quốc tế) đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

  1. Lần đầu tiên Khoa Du lịch chỉ tuyển sinh khối D cho 02 ngành đào tạo đại học Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành và Quản trị khách sạn, với số lượng sinh viên của cả hai ngành là 240.

  1. Năm 2019, 60 cử nhân ngành Quản trị Khách sạn đầu tiên của Khoa cũng đã tốt nghiệp và được nhận bằng cử nhân.

  1. Khoa cử 20 lượt sinh viên đi tham gia các chương trình trao đổi ngắn ngày (10-15 ngày) tại Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc và tiếp nhận số lượt sinh viên tương đương từ Nhật Bản, Thái Lan đến học tập và nghiên cứu tại Khoa.

  1. Khoa cử 25 lượt giảng viên của Khoa đi dự hội thảo, tập huấn, tham gia dự án ở nước ngoài và tiếp nhận 01 giáo sư người nước ngoài đến nghiên cứu, 30 lượt học giả đến làm việc với Khoa.

  1. Số học bổng ngoài ngân sách nhà nước đến từ các tổ chức, cá nhân (chủ yếu là cựu sinh viên của Khoa) trong và ngoài nước dành cho các sinh viên của Khoa 22 học bổng, tương đương với số tiền 120 triệu đồng.

  1. Khoa Du lich học phối hợp với Chi hội Nhân sự Khách sạn Việt Nam (VHRO) tổ chức thành công buổi nói chuyện định hướng nghề nghiệp (Career Talk) về lữ hành, khách sạn, sự kiện cho sinh viên của Khoa vào ngày 16 tháng 11 năm 2019.

  1. Công đoàn Khoa tham gia cuộc thi nấu ăn do Công đoàn Trường tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nanm 20 tháng 11 và giành 2 giải: Giải ba toàn đoàn và món ăn chính ngon nhất.

  1. Liên chi đoàn -  Liên chi hội Khoa Du lịch học tổ chức thành công Ngày Du lịch thế giới 27/9 với chủ đề: “Dấn thân, khác biệt và bứt phá”  thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong Khoa.

  1.  Thầy Phạm Hồng Long - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa được phong học hàm phó giáo sư - niềm vinh dự và tự hào của Thầy và Khoa Du lịch học.

      Bên cạnh đó, Khoa còn có các hoạt động nổi bật khác như: Chuyến đi thực tập, thực tế môn học dành cho sinh viên K64 Du lịch học; các buổi talkshow, workshop hữu ích về ngành Du lịch giúp nâng cao kiến thức và kĩ năng cho sinh viên...

      Để có được những kết quả đáng tự hào đó là nhờ sự nỗ lực và cống hiến hết mình của đội ngũ giảng viên cũng như sự tham gia nhiệt tình của sinh viên vì sự phát triển của Khoa. Hi vọng rằng, những kết quả đã đạt được trong năm 2019 sẽ là nền tảng ý nghĩa quan trọng thúc đẩy phong trào của Khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ngày một phát triển hiệu quả hơn trong những năm tới.

 

Tác giả: Admin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây