Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Lễ kỷ niệm ngày 20/11 của Khoa Du lịch học

Tháng 11, tháng của những cơn gió lạnh đầu đông, tháng của lá vàng rơi khắp sân trường, tháng của những bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp và đặc biệt – đó là tháng tri ân thầy cô.

Mỗi năm vào thời điểm cận kề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sinh viên các khóa của Khoa Du lịch học lại tất bật chuẩn bị cho sự kiện tri ân thầy cô. Đây đã trở thành hoạt động thường niên và rất được mong chờ của sinh viên. Sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của các bạn sinh viên đã tạo nên những gam màu khác nhau cho mỗi mùa tri ân nhà giáo.

Nếu như các anh chị lớp K58 mang đến cho ngày lễ tri ân thầy cô những hoạt động sôi nổi với chương trình “Thầy ơi, mình đi đâu thế?”, cả thầy và trò cùng đồng hành với nhau trải nghiệm những hoạt động kết nối vui nhộn và tràn ngập tiếng cười thì năm nay, lớp K59 lại tô điểm cho bức tranh tri ân một gam màu hoàn toàn khác. Với sự kiện mang tên “Thầy cô tôi là số 1”, tập thể lớp K59 hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật xúc động, ấm cúng với ‘Con đường sinh viên’, với clip gửi gắm những lời tình cảm của sinh viên các khóa dành cho thầy cô và đặc biệt, sự kiện năm nay là một cuộc “chạy đua danh hiệu” vô cùng ác liệt giữa các thầy cô qua cuộc thi “Thầy cô trong tôi là…?” qua sự bình chọn của các bạn sinh viên. Liệu cô giáo nào sẽ là chủ nhân của vương miện Hoa khôi Du lịch? Thầy giáo nào là chủ nhân của danh hiệu Nam vương Du lịch? Hay thầy cô nào sẽ là chủ nhân của danh hiệu Danh hài Du lịch?.....và còn rất nhiều giải thưởng danh giá khác. Tất cả sẽ được hé lộ trong ngày diễn ra sự kiện.

Sự kiện ‘Thầy cô tôi là số 1” sẽ diễn ra từ 9h00-12h00, thứ 4 ngày 15/11/2017

Địa điểm: Hội trường tầng 8 nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

Ban tổ chức xin kính mời tất cả các Quý thầy cô đã và đang công tác tại Khoa Du lịch học, các khách mời, các anh chị cựu sinh viên và toàn thể các bạn sinh viên hiện đang được đào tạo chính quy và bằng kép tại Khoa sẽ cùng quy tụ tại sự kiện này. Với sự cố gắng của tập thể lớp K59, sự ủng hộ của thầy cô cũng như sự hỗ trợ của các anh chị cựu sinh viên và các bạn sinh viên sẽ góp phần tạo nên một chương trình tri ân thầy cô của đại gia đình Du lịch học thành công tốt đẹp.

Tác giả: Phạm Thị Anh - sinh viên K59 Du lịch học

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây