Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


TỌA ĐÀM| NCKH SINH VIÊN – KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TRIỂN KHAI ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

TỌA ĐÀM| NCKH SINH VIÊN – KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TRIỂN KHAI ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Vào ngày 21 tháng 12 năm 2021, Khoa Du lịch học tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với diễn giả: PGS.TS Phạm Hồng Long, Trưởng khoa Du lịch học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng sự tham gia của hơn 230 bạn sinh viên. Buổi tọa đàm cũng rất vinh hạnh khi nhận được sự quan tâm và tham dự của các thầy cô trong khoa: TS. Nguyễn Ngọc Dung, TS. Đỗ Hải Yến, TS. Tô Quang Long, TS. Vũ Hương Lan, ThS. Đinh Nhật Lê.



Trước hết, Khoa Du lịch học xin được bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn chân thành nhất tới diễn giả là PGS.TS Phạm Hồng Long và các thầy cô trong khoa, đã dành thời gian quý báu của mình để chia sẻ kinh nghiệm, cho các sinh viên tham dự có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quá trình tham gia nghiên cứu khoa học. Những kiến thức, kỹ năng đó thật sự là những món quà vô giá, vô cùng quý báu và hữu ích, đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho các thành viên tham gia.



Buổi tọa đàm đã diễn ra thuận lợi và đảm bảo tiến trình, là một kỷ niệm đáng nhớ đối với tất cả những sinh viên có mặt. Mỗi thành viên đều có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng hơn trong bước đầu tham gia Nghiên cứu khoa học sinh viên từ thầy Phạm Hồng Long và các thầy cô. Đầu tiên, TS Nguyễn Ngọc Dung, Phó trưởng khoa Du lịch học giới thiệu về công tác Nghiên cứu khoa học của khoa, nêu lên những thành tích mà Khoa đã đạt được trong những năm học trở lại đây, và đề ra kế hoạch cho công tác Nghiên cứu khoa học trong năm học 2021-2022. Với những kinh nghiệm của bản thân, và những thành tích mà Khoa đã đạt được, cô đã gửi gắm hy vọng, trong năm học này và các năm học sắp tới, Khoa Du lịch học sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Thứ hai, diễn giả, PGS.TS Phạm Hồng Long, Trưởng khoa Du lịch học, đã chia sẻ kinh nghiệm về việc “Xây dựng đề cương Nghiên cứu khoa học”, về vai trò, xây dựng đề cương sao cho hợp lý và hiệu quả nhất, cũng như một số lưu ý khi xây dựng đề cương và những cách tiếp cận những nguồn tài liệu tham khảo thông minh và khéo léo nhất. Bên cạnh đó, các thầy cô tham gia buổi tọa đàm, cùng với thầy Phạm Hồng Long, đã cùng nhau giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về công tác Nghiên cứu khoa học.



Thầy cô mong rằng, các bạn sinh viên sẽ luôn nỗ lực hết mình đối với những công tác chung của toàn Khoa, toàn trường, mang lại những thành tích cho chính bản thân các bạn sinh viên, luôn dành sự nhiệt huyết với con đường mình đã chọn và không ngừng tìm tòi, không ngừng nghiên cứu và phát triển.

Một lần nữa, Khoa Du lịch học xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới PGS.TS Phạm Hồng Long, TS Nguyễn Ngọc Dung, TS Đỗ Hải Yến, TS Tô Quang Long, TS Vũ Hương Lan, ThS Đinh Nhật Lê cùng các thầy cô trong khoa đã dành chút thời gian quý báu để tham gia buổi tọa đàm. Chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe vàthành công hơn nữa trong sự nghiệp và hy vọng rằng sẽ có nhiều cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và được thầy cô chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong tương lai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây