CHẠM KÝ ỨC - GỬI YÊU THƯƠNG

Thứ ba - 05/10/2021 11:56
CHẠM KÝ ỨC - GỬI YÊU THƯƠNG"Một đời người - một dòng sông... Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ, Muốn qua sông phải lụy đò Đời người muôn bước cậy nhờ người đưa…"
Chạm kí ức - Gửi yêu thương
Chạm kí ức - Gửi yêu thương

Nghề giáo - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Nghề mang tri thức, mang tình yêu và hy vọng để chắp cánh ước mơ trong tâm thức những đứa trẻ. Theo dòng năm tháng, tinh thần ấy được ấp ủ,nuôi dưỡng... và khi bước tới cánh cửa đại học thì ta càng thấu hiểu và trân quý hơn những giá trị cao đẹp ấy, những bài học sâu sắc mà thầy cô gửi gắm...

Mùa thu năm nay, Khoa Du lịch học trân trọng gửi lời tri ân tới cô giáo PGS.TS Trần Thị Minh Hoà. Cô đã có hơn 10 năm công tác tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn nói chung, và tại Khoa Du lịch học nói riêng

Hơn 10 năm tu nghiệp từ bậc cử nhân tới tiến sĩ tại nước ngoài, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà may mắn được thỏa sức học tập và nghiên cứu một cách bài bản và chuyên sâu trong một môi trường thuận lợi.

Trở về nước, cô từng là Trưởng Bộ môn Kinh tế và kinh doanh du lịch, Khoa Du lịch và Khách sạn, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Năm 2009, cô về làm việc tại Khoa Du lịch học, được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ nhiệm Khoa.
Từ năm 2012, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà đảm nhiệm cương vị Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.


Sau nhiều năm công tác, cô không ngừng cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ dù ở vị trí nào. Hình ảnh một người giảng viên tâm huyết, một nhà quản lý với năng lực chuyên môn cao và đầy sự quan tâm mãi luôn đọng lại trong kí ức của biết bao thế hệ sinh viên, các bộ trẻ và cả tập thể cán bộ giảng viên trong trường.

Để tri ân Cô, Khoa Du lịch học sẽ phát động chương trình “Chạm ký ức - Ngỏ yêu thương” tới toàn thể các bạn sinh viên, các anh chị cựu sinh viên, nghiên cứu sinh khoa Du lịch học nói riêng và các tập thể, cá nhân nói chung trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn đã từng được PGS. TS Trần Thị Minh Hoà dìu dắt. 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,533
  • Tháng hiện tại36,615
  • Tổng lượt truy cập754,870
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây